เจริญพร ขอให้มีความสุขสมหวังและ ถึงความสิ้นทุกข์ในเวลาอันใกล้โดยง่ายเทอญ

ยินดีต้อนรับ สหธรรมิกผู้มีใจเป็นกุศลทุกๆท่านครับ

ขอเรียนเชิญ สหธรรมิกทุกๆท่านมาร่วมศึกษาและปฏิบัติธรรมของพระพุทธองค์ รวมทั้งแบ่งปันความรู้ ข้อคิด คำแนะนำ ด้วยใจที่เปี่ยมด้วยเมตตาครับ

" ความมืดแม้ทั้งโลก ก็บดบังลำแสงเพียงน้อยนิดมิได้ "


สันโดษ

สันโดษ
สุขใด เสมอความสงบ ไม่มี

หน้าเว็บ

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
อดีตที่ผ่านมาเป็นบทเรียน อโหสิให้ทุกคน แต่อย่ามีเวรกรรมร่วมกันอีกเลย

ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

มีของดีมาฝากจ้า คลับฟิโรโดซิเอจ๊ะจ๋า..มาแล้วจ๊า

คลับฟิโรโดซิเอจ๊ะจ๋า..มาแล้วจ๊า
(Reader : 8)
มาแว๊วๆๆจ๊า ไปหลบแว่บๆๆนั่งดูหนังดัง ทรานฟอร์มเมอร์ 3 TRANSFOMER 3..หนุกหนาน แบบมันส์โคตรๆๆๆ มันส์หยดตั้งแต่เริ่มฉาย จนจบ...นี่ขนาดนู๋ มะค่อยจะชอบ หุ่นยนต์สักเท่าไหร่ แต่..เกมส์นี้ดีตรงที่.. มีหุ่นยนต์ สีเหลือง สีแดง สีเขียว จับมือมาเป็นพันธมิตรกัน เฮ้อ..แล้วประเทศไทยของเราน้าน จะมีปรองดอง รักแบบจูบปากกัน เป็นรวมมิตรทุกสี อ้าวพี่..สีฟ้า มะมาอีกสีด้วยสิ ฝันของข้าน้อย..ชาตินี้ จะมีโอกาสได้เห็นหมะ... คิคิ
เขียนโดย : พวงแสด..จิ๊จ๊ะวัน/เวลา : 10/7/2554 18:49:33
พวงสวรรค์สุดหรรษา หมาน้อยชิสุ ไฮเปอร์เวอรี่ สุดแอคทีฟ ฉายาเจ้าจู จู๋เด็ก..นี้ สิเด็ดนัก..kiki เผลอดูหยอกไปมาเล่น สักแป๊บเดียว มีเมียฟาดเอา เข้าไปแล้วตั้ง 2 ตัว ตอนนี้ อาจานฟิโร ชัก็ได้แต่..เตรียมตัว ตั้งหน้านับวัน เป็นคุณหมอตำแยกิตติมศักดิ์ รับลูกใหม่ออกมา อีก..แร๊ว..สิ เออ..ทำงัย สงสารอาจานจัง ยังคิดมะออก..ว่า ชีจะก้มตัว ยองๆลงไปนั่ง..ทำคลอด น้องดาร์ลิ่งกับนู๋กัสจัง เบ่งลูกออก อี..ท่าไหนกานเนี่ย ก้อ..เพราะหัวเข่าชียังเดี้ยง เดินเหินลุกนั่ง เห็นยังมะค่อยจะดี เฮ้อ..คิดแล้ว สงสารจัง อิอิ แหม..ประหยัดค่า ทำคลอดหมาเก่ง..จัง ออกมาเที่ยวนี้ คงเป็นครอก เลี้ยงกันเพิ่มจากเดิม ไปอีกหลายสิบ นับเกินกว่าสิบสี่ตัว อีกแล้วสินะ แล้วกะจะทำฟาร์มหมา ไปจนแก่เหี่ยวย่น เลยชิมะชิมะ..ท่านอาจาน5555
เขียนโดย :พวงแสด จิ๊จ๊ะ
วัน/เวลา :7/10/2554 19:06:01
ที่รอลุ้นกันมา ว่าจะออกหัวหรือออกก้อย นานมาตั้งแต่วันที่ 14 พ.ค. ปี 2552 ฟ้องกันมาราธอน จนมาถึงวันที่ 26 กรกฏาคม 2554 นั้น บัดนี้ ณ. บัดนาว จะได้รู้แจ้งแดงชัด กันไปเลยว่า..ผิดต้องเป็นผิด ถูกก็ต้องเป็นถูก ใครจะผิด ใครจะถูก ใครจะมีความรับผิดชอบ หรือจรรยาบรรณกันขนาดไหนนั้น ติดตามผลการตัดสิน จากท่านผู้พิพากษาผู้ทรงความยุติธรรม กันได้ ในเวลา 9.30 น. ที่ศาลแพ่งจังหวัดนนทบุรี แล้วเดี๋ยนจะนำคำตัดสิน จากคุณเลขา เอามาเล่าให้ฟังกันอย่างทั่วถึงกันเลยคะ มีคำอวยพรดังๆ ฝากผ่านโทรศัพท์ 083 2699926 คุณเลขามาว่า..ขอให้อาจารย์ฟิโรโดซิเอที่เลิฟ จากข้าน้อยจีระสุดา คำสงค์ บนเรือครูยส์ประเทศเมกา..โชคดีมากมายนะคะ และหายเจ็บ หายทรมาน...เร็วๆ สุขภาพแข็งแรงๆๆ หายเร็วๆด่วนเลยละคะ ลูกศิษย์ลูกหา รวมทั้งแฟนคลับฟิโรโดซิเอ ได้ฝากความรัก ความห่วงใย กานมามากมาย ทั้งในเฟชบุ๊ค และอีเมล์ส่วนตัวใหม่..ที่ nariparn555@hotmail.com และที่เฟบบุ๊คสุดฮอตที่.. www.facebook.com/nariparn555 ว่า..ขอให้คุณพระคุ้มครอง เทวดาปกปักษ์รักษา อาจารย์ของนู๋ ชนะคดี ทุกคดีที่ฟ้องร้อง กับโรงพยาบาลยันฮี และหมอวัชรพงศ์ โยธาทัย ด้วยนะคะ..สาธุๆๆ พวกผมขออนุโมทนา ชนะๆๆๆ..ทุกคดีรวดๆ เพี้ยงๆๆเลยคร๊าฟ.. จาน
เขียนโดย :พวงแสด จิ๊จ๊ะ
วัน/เวลา :7/10/2554 19:32:29
กลับมาแล้วคะ..โปรดทราบ.. ท่านเจ้าคุณพระเทพคุณาภรณ์( โสภณ ) เจ้าอาวาสวัดเทวราชกุญชร เขตดุสิต ท่านได้เดินทางไปต่างประเทศ ร่วมกับพระอีกหลายๆวัด ไปทำภารกิจของสงฆ์ อันประเสริฐเพื่อนำพระไตรปิฏก ฉบับครบรอบฉลองสิริราชย์สมบัติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 60 พรรษา รวมจำนวน 45 เล่มมอบให้แก่..วัดสันตจิตตาราม กรุงโรม ประเทศอิตาลี งานนี้เหล่าศิษยานุศิษย์ทั้งหลาย ได้แต่ยิ้มปลื้ม ในศีลจริยาวัตร อันงดงามของท่านเป็นยิ่งนัก ขอ..สาธุๆๆ..ด้วยคร้า
เขียนโดย :พวงแสด จิ๊จ๊ะ
วัน/เวลา :7/10/2554 19:33:32

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น