เจริญพร ขอให้มีความสุขสมหวังและ ถึงความสิ้นทุกข์ในเวลาอันใกล้โดยง่ายเทอญ

ยินดีต้อนรับ สหธรรมิกผู้มีใจเป็นกุศลทุกๆท่านครับ

ขอเรียนเชิญ สหธรรมิกทุกๆท่านมาร่วมศึกษาและปฏิบัติธรรมของพระพุทธองค์ รวมทั้งแบ่งปันความรู้ ข้อคิด คำแนะนำ ด้วยใจที่เปี่ยมด้วยเมตตาครับ

" ความมืดแม้ทั้งโลก ก็บดบังลำแสงเพียงน้อยนิดมิได้ "


สันโดษ

สันโดษ
สุขใด เสมอความสงบ ไม่มี

หน้าเว็บ

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
อดีตที่ผ่านมาเป็นบทเรียน อโหสิให้ทุกคน แต่อย่ามีเวรกรรมร่วมกันอีกเลย

ผู้ติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เสียงถึงพลังเงียบ ......"พวกคุณรับได้หรือ???"...

เสียงถึงพลังเงียบ ......"พวกคุณรับได้หรือ???"....

โดยพริตตี้ รักในหลวงเมื่อ 15 มิถุนายน 2011 เวลา 22:00 น.

เสียงถึงพลังเงียบ ......"พวกคุณรับได้หรือ???"....

by Sirisak รักในหลวง on Wednesday, June 15, 2011 at 2:42pm

คัดลอกบทความนี้มาให้ส่งผ่านไปยัง พลังเงียบ ทั้งหลายที่ยังไม่ตัดสินใจเลือกใครในวันที่ 3 กรกฎา นี้

อ่านแล้วโปรดทบทวนดูซักครั้งค่ะ ว่าเวลานี้คุณจะเลือกใครที่ทำให้ประเทศชาติรอด !!!

บทความค่อนข้างยาว แต่จะไม่ตัดทอนออก เพื่อความสมบูรณ์ของต้นฉบับ

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

ลองนั่งนึกถึงวันที่ นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง พาพวกบุกพังกระจกโรงแรมที่พัทยา พังการประชุมอาเซียนที่ประเทศของเราเป็นเจ้าภาพ วิ่งวุ่นทั่วโรงแรม พยายามจับตัวนายกและรองนายกของประเทศ จนผู้นำทุกประเทศต้องหนีตายจ้าละหวั่น ประเทศไทยขายหน้าไปทั่วโลก ถามใจตัวเอง คุณรับได้รึเปล่าให้คนคนนี้ ออกมาลอยหน้าลอยตา มีตำแหน่งใหญ่โต ไม่มีความผิดใดๆ

หลับตาแล้วก็นึกย้อนกลับไป ว่าค่ำวันนั้น คนที่ทำลายประเทศชาติ กลับมาไชโยโห่ร้อง ประกาศชัยชนะ ราวกับว่าได้ไปทำลายประเทศชาติของคนอื่น ทั้งๆที่มันเป็นของพวกเราทุกๆคน แล้ววันหนึ่งคนพวกนี้จะไม่มีแม้ความผิดสักกระผีก แม้ว่าจะไม่เคยสำนึกผิดใดๆกับความเลวร้าย ต่ำช้าที่ตัวเองทำไว้กับประเทศของเรา คุณรับได้กันหรือเปล่า

นาย สุพร อัตถาวงศ์ ประกาศลั่นบนเวที จะรวมคนบุกไปจับตัวนายกให้ได้ เพราะได้ข่าวว่านายกมาประกาศ พรก ที่กระทรวงมหาดไทย กลุ่มคนพวกนี้ ราวกับคนบ้าคลั่ง ไล่ตีไล่ทุบรถนายกรัฐมนตรี มีคนขับรถคันหนึ่ง ถูกลากลงมา ทั้งๆที่ไม่เคยโกรธแค้นกัน แต่คนเสื้อแดงกระทืบ ต่อยตี ซ้ำแล้วซ้ำอีก ซ้ำแล้วซ้ำอีก นอนสลบจมกองเลือดคาที่ตรงนั้น และแกนนำก็ยืนเชียร์ปลุกระดมห่างไปไม่ถึง 20 เมตร เสียงตะโกนดังลั่น บุกเข้าไปพี่น้อง จับตัวมันมาให้ได้ ภาพนายนิพนธ์ถูกรุมทุบกระจกรถ เอาไม้กระทุ้งเข้าไป จนหัวแตกเลือดอาบ ภาพพวกนี้ไม่ติดตาพวกท่านเลยหรือครับ แกนนำอย่างนายสุพร และคนอื่นๆ อำมหิตเลวทรามขนาดนี้ แต่จะไม่ต้องรับโทษใดๆ เดินชูคอยิ้มแป้นอยู่ในสังคม พวกคุณรับกันได้เหรอครับ

นายเพชรวรรต นายขวัญชัย สองคนนี้เป็นผู้นำเสื้อแดงในจังหวัดเชียงใหม่และอุดร จำได้ไหมครับที่จังหวัดเชียงใหม่ มีคนเสื้อแดงลากตัวดีเจเสื้อเหลืองลงมากระทืบขณะกำลังขับรถออกจากสนามบิน ยังไม่หนำใจ ชักปืนออกมายิงซ้ำจนถึงแก่ความตาย จำได้ไหมครับที่จังหวัดอุดร มีเสื้อแดงรวมกลุ่มกันไปอาวุธครบมือทั้งมีด ดาบ ปืน ไม้หน้าสาม ไล่ฆ่าเสื้อเหลืองที่มาเปิดเวทีปราศรัย มีคนตาย มีคนเจ็บ จนตำรวจถูกพักราชการ คนพวกนี้ทำอะไรกับประเทศเรา ถึงทำให้คนที่จังหวัดเดียวกันแค่ชอบคนละพรรค ไล่ฆ่ากันเอง โดยไม่ละอายต่อบาป พวกนี้ไม่มีความผิดครับ แค่ใช้คำพูด สร้างอสูรกายในคราบมนุษย์กฏหมายเอาผิดไม่ได้ แต่คุณรับได้เหรอครับที่คนเหล่านี้จะยิ้มย่องว่า เห็นไหม สิ่งที่พวกเขาทำ ถูกต้องทุกอย่าง

แกนนำเสื้อแดงทุกคน มีความสุขจนล้นปรี่ เมื่อเห็นคนไทย โกรธแค้น เกลียดชัง นายกรัฐมนตรีของตัวเอง ยิ่งแค้นเท่าไหร่ ยิ่งดี ถึงขั้นสร้างหลักฐานเท็จ ทำคลิปตัดต่อ เสียงนายก อ้างว่าสั่งฆ๋าประชาชน เมื่อปี 2552 อ้างว่าคนตายไปหลายร้อย และเปิดซ้ำวนเวียนให้พี่น้องเสื้อแดงฟังซ้ำไปซ้ำมา ท่านลองคิดดูว่า จากเดิมที่เราขัดแย้งกันแค่อุดมการณ์ทางการเมือง ก็มากพออยู่แล้ว แต่พวกนี้เมื่อทำลายประเทศไม่สำเร็จ ยังสร้างหลักฐานเท็จให้คนโกรธเกลียดชิงชังกันในเรื่องชีวิตความเป็นความตาย และพวกนี้ดีใจมาก ที่คนเชื่อจริงๆว่านายอภิสิทธิ์ฆ่าคนตายไป 300 คน ผมถามใจของท่านว่า ทำแบบนี้ผิดไหม เมื่อนายกพยายามทุกวิถีทางที่จะรักษาความสงบแก่บ้านเมือง แต่ถูกใส่ร้ายว่าสั่งฆ่าคน ทั้งๆที่ไม่มีแม้แต่คนเดียวที่ตาย ผมไม่เชื่อว่าใครจะบอกว่าถูก แต่วันหนึ่ง คนพวกนี้ จะยิ้มย่อง ว่ากุเจ๋ง ของปลอมพวกนี้ สามารถทำให้คนแค้นเคืองกันได้มากมาย และสร้างความสำเร็จและเงินทองให้พวกเขา มากกว่าต้นทุนทำคลิปปลอมมากมายหลายล้านเท่า

ผมเชื่อว่าหลายคน คงจะบอกว่าผมยึดติดอยู่กับอดีต ควรจะพูดกันเรื่องนโยบายเศรษฐกิจ แต่ผมไม่เชื่ออย่างนั้นครับ สำหรับผม กลายเป็นว่า บรรดานโยบายต่างๆเป็นเรื่องรองเท่านั้น

พลังเงียบทุกท่านครับ สองปีกว่ามานี้ คนที่ทำผิด คนที่ทำเลว กับประเทศของเรา ทำอะไรไว้มากมาย เค้าไม่เคยยอมให้ประเทศเราเดินหน้า เค้าไม่เคยเคารพในสิทธิของเรา เขาอ้างแต่สิทธิของเขา ทั้งฆ่าผู้บริสุทธิ์ ฆ่าชาวบ้านที่ออกมาต่อต้าน ทำตัวเป็นอั้งยี่ซ่องโจรเย้ยกฏหมาย ไล่กระทืบ ไล่รังแกคนเห็นต่างไม่เว้นแต่ละวัน สร้างความแตกแยกขัดแย้งถึงขั้นไล่ฆ่าไล่ฟันกัน เผาบ้านเผาเมือง เผาตามความสะใจ เผาตามความพอใจ ไม่พอใจอะไร เผา ผมจะบอกว่า ถึงวินาทีนี้ ถามเถอะครับ นายจตุพร พรหมพันธ์ สำนึกหรือไม่ว่าสิ่งที่ตัวเองทำนั้น ผิด ถามเถอะครับบรรดาแกนนำคนอื่นๆเคยสลดบ้างหรือไม่ ว่าไม่น่าทำกับประเทศของเราขนาดนี้เลย

ไม่มีครับ พวกนี้ไม่เคยสำนึกใดๆ

และ เลือกตั้งหนนี้ ก็จะเป็นความชอบธรรมสำหรับคนพวกนี้ นำไปอวดอ้าง ว่าสิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากการกระทำของพวกเขาทั้งหมดนั้น ไม่ว่าจะเป็นการไม่เคารพกฏหมาย ทำร้ายผู้คน สร้างหลักฐานเท็จใส่ร้ายคนอื่น เผาบ้านเผาเมือง หรือแม้แต่บุกโรงบาลจุฬากลางดึก

ทั้งหมด เป็นเรื่องที่ถูกต้อง เป็นเรื่องที่คนไทยทุกคน เห็นใจ เข้าใจ เป็นความชอบธรรม

และนั่นแหละครับคือจุดมุ่งหมายทั้งหมด ที่คนพวกนี้พยายามทำลายประเทศเรามากว่าสองปี

ท่านยอมรับได้ไหมครับ คนพวกนี้จะยืนยืดอกค้ำหัวพวกเราคนสุจริต บอกว่า ที่เค้าทำกับพวกเราทุกคน ถูกแล้ว

จะผิดไปได้อย่างไร ก็พวกผม ชนะเลือกตั้ง

---

ท่านรับกันได้ใช่ไหมครับ ถามใจท่านเอง

ไม่มีทางอื่นหรอกครับ พลังเงียบกว่า 50 % ทุกท่าน

ตัดสินใจเลือกเสียที

แก้ไขเมื่อ 26 พ.ค. 54 18:26:25

จากคุณ : เด็กรู้ทัน

เขียนเมื่อ : 26 พ.ค. 54 18:25:29 A:61.19.88.129 X:

ผมขอเพิ่มเติมเพื่อประกอบการพิจารณาตัดสินใจ

10 เมย. 53 คนชุดดำในกลุ่มพี่น้องเสื้อแดง ใช้อาวุธสงครามฆ่า พล.อ.ร่มเกล้าและทหารอีก 4 นายที่หน้าโรงเรียนสตรีวิทย์ มุมอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และมีทหารบาดเจ็บทั้งสาหัสและไม่สาหัสจากเหตุการณ์นี้หลายร้อยนาย บางคนยังนอนอยู่รพ.พระมงกุฏฯ ขยับเขยื้อนร่างกายไม่ได้ อีกทั้งทำให้พี่น้องเสื้อแดงรวมทั้งนักข่าวญี่ปุ่นเสียชีวิตและมีผู้บาดเจ็บ หลายสิบคน นอกจากคนพวกนี้ไม่สำนึกแล้ว ยังบิดเบือนอีกว่า"ทหารทำ" ทั้งๆที่มีคลิปเหตุการณ์ว่อนอยู่เต็ม utube ท่านรับกันได้หรือ

เดือน พค. 53 M79 ลงมาที่สีลมและสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงแทบทุกคืน สุภาพสตรีเสียชีวิตหนึ่งคนโดยในมือของเธอยังกำธงชาติและธงสัญญลักษณ์ในหลวง ไม่ยอมปล่อย ท่านลืมภาพนี้แล้วหรือ และในเหตุการณ์เดียวกันนี้มีผู้บาดเจ็บหลายสิบคน

ตำรวจรักษาการณ์อยู่บริเวณหน้าตึกอื้อจือเหลียงและพระราม 4 ถูกยิงตายไม่ต่ำกว่า 2 คน บาดเจ็บอีกหลายคน

วัน ที่ 18-19 พค. 53 วันกระชับพื้นที่ ทหารถูกตอบโต้จากอาวุธสงครามที่ยิงออกมาจากสวนลุมฯ เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายคนรวมถึงนักข่าวชาวอิตาลีที่เสียชีวิตบริเวณถนน วิทยุทหารกลุ่มหนึ่งถูกยิงด้วยM79 เสียชีวิตและบาดเจ็บ แขน ขา แหลกเละรวมแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และชาวบ้านผู้บริสุทธิ์เสียชีวิต ไม่ต่ำกว่า 11 คน ท่านลืมภาพเหล่านี้แล้วหรือ

และในวันที่ 3 กรกฎาคม 2554 พวกผู้ก่อการร้ายเหล่านี้อันประกอบด้วย จตุพร ณัฐวุฒิ เหวง อภิวันท์ วิภูแถลง พายัพ ก่อแก้ว สุนัย วิเชียร ขาวขำ ชินวัฒน์ หาบุญพาด เพชรวรรตนอกจากนั้นยังมี เมีย อริสมันต์ อดิศร เพียงเกษ พ.ต.ท. ไวพจน์ รวมทั้งลูกสาวฆาตกรโหดอย่างเสธแดง ฯลฯ พวกเขาเหล่านี้จะมาเป็น "ท่าน สส. ผู้ทรงเกียรติ" หรือบางคนอาจได้เป็น "ท่านรัฐมนตรี" พวกท่านรับกันได้หรือ

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่คนพวกนี้ทำกับประเทศชาติบ้านเมืองในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ถามใจตัวเองดูเถอะ ท่านรับกันได้หรือ???

************************************************************************************

พี่น้องที่เป็นพลังเงียบทั้งหลาย ได้โปรดตระหนักถึงความสำคัญของการออกไปใช้สิทธิ์ของท่านในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วยเถิด

อย่าให้ผุ้ก่อเหตุการณ์ร้ายเหล่านี้ได้กลับมาปกครองประเทศอีกเลย เรารู้ว่าท่านเลือกได้ว่าจะเลือกใคร แต่ถ้าท่านเชียร์อยู่หน้าจอ

หรือเชียร์อยู่ในใจ คิดแค่ในใจผลมันไม่เกิดหรอกค่ะ ทุกอย่างอยู่ที่เราลงมือปฎิบัติ ออกมาช่วยกันเถอะค่ะช่วยกันเลือกคนดีเข้ามาบริหารบ้านเมือง อย่าเลือกพวกเผาเมืองเข้ามามีอำนาจในสภาเลยค่ะ PLEASE !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

เซ็นทรัลเวิลด์ถูกเผา
ปักหลักชุมนุมที่สวนลุม ตั้งค่ายปิดทางเข้าออก
คนไข้โรงพยาบาลจุฬาต้องย้ายหนีทั้งที่ป่วยอยู่
ยึดแยกราชประสงค์ยาวนาน ธุรกิจ ห้างร้าน ธนาคาร ต้องปิดทำการ เสียหายทาง ศก. มหาศาล
สูญเสียบุคคลากร ผู้เป็นคนดีของชาติ ยังความเสียใจให้ญาติมิตรและคนไทยผู้รักความสงบสันติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น