เจริญพร ขอให้มีความสุขสมหวังและ ถึงความสิ้นทุกข์ในเวลาอันใกล้โดยง่ายเทอญ

ยินดีต้อนรับ สหธรรมิกผู้มีใจเป็นกุศลทุกๆท่านครับ

ขอเรียนเชิญ สหธรรมิกทุกๆท่านมาร่วมศึกษาและปฏิบัติธรรมของพระพุทธองค์ รวมทั้งแบ่งปันความรู้ ข้อคิด คำแนะนำ ด้วยใจที่เปี่ยมด้วยเมตตาครับ

" ความมืดแม้ทั้งโลก ก็บดบังลำแสงเพียงน้อยนิดมิได้ "


สันโดษ

สันโดษ
สุขใด เสมอความสงบ ไม่มี

หน้าเว็บ

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
อดีตที่ผ่านมาเป็นบทเรียน อโหสิให้ทุกคน แต่อย่ามีเวรกรรมร่วมกันอีกเลย

ผู้ติดตาม

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ดูคลิปนี้สิ ...แล้วคุณจะรักเมืองไทยมากขึ้น

ดูคลิปนี้สิ ...แล้วคุณจะรักเมืองไทยมากขึ้น

ดูคลิปนี้สิ ...แล้วคุณจะรักเมืองไทยมากขึ้น












เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย tatnewsroom

ดูกันหรือยังคะ กับวิดีโอแนะนำประเทศไทยตัวใหม่ล่าสุดของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภายใต้ชื่อ "Hearing the Sunshine" กระปุกดอทคอมเชื่อแน่ว่า หากทุกคนที่ได้ชมวิดีโอนี้แล้ว... เพื่อน ๆ คงจะรู้สึกดีใจ แถมภาคภูมิที่ได้เกิดและดำรงอยู่บนแผ่นดินนี้

ทั้งนี้ คลิปโฆษณาดังกล่าว ดำเนินเรื่องโดยหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวกับสาวญี่ปุ่น ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยฝ่ายชายชอบที่จะฟังและบันทึกเสียง ส่วนฝ่ายหญิงชอบที่จะดูและบันทึกภาพ และทั้งคู่ต่างก็ได้มาพบทำความรู้จักกัน ร่วมแชร์ประสบการณ์ดี ๆ ให้แก่กันผ่านรูปถ่ายและเสียง จนก่อให้เกิดความสัมพันธ์อันงดงาม และมิตรภาพที่น่าประทับใจ









ที่สำคัญ เนื้อหาของโฆษณานั้นมุ่งแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรม และการใช้ชีวิตอันเรียบง่ายของคนไทย ทั้งยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นกันเอง และแน่นอน กับคำที่มักติดปากอย่างคำว่า "ไม่เป็นไร" ซึ่งเมื่อเราพูดหรือได้ฟังคำ ๆ นี้ทีไร รอยยิ้มก็มักจะตามมาเสมอ จะมีอะไรที่ยิ่งใหญ่ไปกว่าการให้อภัย และมีน้ำใจต่อกัน จริงไหมคะ

นอกจากนี้ ยังมีโลเกชั่นสวย ๆ เคล้าเสียงดนตรีเพราะ ๆ ดูแล้วรู้สึกดีสุด ๆ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูไม่ได้ชม เราขอเชิญให้คุณมาสัมผัสเมืองไทยด้วยตัวเอง...ลองคว้ากระเป๋า ออกเดินทาง ท่องเที่ยว พบปะพี่น้องผองเพื่อนในประเทศของเรากันดูกันไหม ให้ตาและใจได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์กันสักนิด แล้วเพื่อน ๆ จะรู้ว่าประเทศไทยมีอะไรดี ๆ และสวยงามอีกมากมาย มากกว่าที่เราเห็นในโทรทัศน์ จากภาพถ่าย หรือคลิปเสียอีกนะ ^^


คลิปโฆษณา ททท.



คลิป โฆษณา ททท. ตอน 1



คลิป โฆษณา ททท. ตอน 2



คลิป โฆษณา ททท. ตอน 3



คลิป โฆษณา ททท. ตอน 4



คลิป โฆษณา ททท. ตอน 5



คลิป โฆษณา ททท. ตอน 6



คลิป โฆษณา ททท. ตอน 7 (จบ)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น