เจริญพร ขอให้มีความสุขสมหวังและ ถึงความสิ้นทุกข์ในเวลาอันใกล้โดยง่ายเทอญ

ยินดีต้อนรับ สหธรรมิกผู้มีใจเป็นกุศลทุกๆท่านครับ

ขอเรียนเชิญ สหธรรมิกทุกๆท่านมาร่วมศึกษาและปฏิบัติธรรมของพระพุทธองค์ รวมทั้งแบ่งปันความรู้ ข้อคิด คำแนะนำ ด้วยใจที่เปี่ยมด้วยเมตตาครับ

" ความมืดแม้ทั้งโลก ก็บดบังลำแสงเพียงน้อยนิดมิได้ "


สันโดษ

สันโดษ
สุขใด เสมอความสงบ ไม่มี

หน้าเว็บ

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
อดีตที่ผ่านมาเป็นบทเรียน อโหสิให้ทุกคน แต่อย่ามีเวรกรรมร่วมกันอีกเลย

ผู้ติดตาม

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2554

นี่แหละคนจริง...ลูกผู้ชายโดยแท้

เปิดใจ นิรุตติ์ กรณีคลิปหลุด ลั่นยืนยันแนวคิดเดิม

เปิดใจ นิรุตติ์ กรณีคลิปหลุด ลั่นยืนยันแนวคิดเดิม



คลิปร้อน คลิปหลุด นิรุตติ์ ศิริจรรยา ด่าคนเผาบ้านเผาเมือง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบโดย youtube.com โพสต์โดยคุณ nowheremanmofo

จากกรณีคลิปหลุดของดารารุ่นใหญ่อย่าง หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา ที่ถูกแอบถ่าย ขณะแสดงความคิดเห็นในเรื่องการเมือง โดยใช้ชื่อคลิปว่า "คลิปหลุด นิรุตติ์ Thailand Got Talent 2011" ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางเลยทีเดียว

ล่าสุด หนิง นิรุตติ์ ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่าน รายการ เก็บตกเนชั่น โดยกล่าวว่า ขณะนั้นตนไม่ทราบว่าถูกบันทึกเทปอยู่ เพราะน้องคนที่มาพูดคุยกับตนถือกล้องถ่ายภาพขนาดใหญ่ ซึ่งตนไม่รู้ว่า กล้องนั้นจะสามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวได้ และได้ถามความคิดเห็นของตนเกี่ยวกับเรื่องการเมือง ซึ่งตนก็ได้ตอบคำถามไปตามที่ตนคิด ทั้งนี้น้องคนดังกล่าว ได้มาขอโทษตนแล้วที่นำภาพไปอัพโหลดเผยแพร่โดยพลการ พร้อมทั้งกล่าวกับตนว่า ชื่นชอบในแนวคิดของตน เพราะแนวคิดของตนค่อนข้างเป็นกลาง

พร้อมกันนี้ นิรุตติ์ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตนได้ตักเตือนน้องคนนั้นไปแล้ว ว่าเรื่องการเมืองเป็นเรื่องใหญ่ ความคิดเห็นของตนอาจจะไม่เหมาะสมที่นำไปเผยแพร่สู่สาธารณะ และอาจจะนำความเสื่อมเสียมาสู่ตนได้ ส่วนคลิปหลุดที่ออกมา เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็คงจะเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ตนก็ขอยืนยันแนวคิดทางการเมืองของตนเหมือนกับที่ปรากฎอยู่ในคลิป เพราะสิ่งที่ตนพูดไปทั้งหมด ตนคิดก่อนพูดแน่นอน และหน้าที่ของทุกคนในระบอบประชาธิปไตยนั้นก็คือการเลือกตั้ง ซึ่งก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนว่าจะเลือกใคร

ดารารุ่นใหญ่ กล่าวต่อไปว่า หากมองในภาพกว้าง จะเห็นว่าประเทศไทยควรเดินทางไปทางไหน ถ้ากลุ่มไหนเข้ามาทำให้บ้านเมืองวอดวาย ทำงานไม่ได้ แล้วประเทศจะเดินหน้าได้อย่างไร เพราะประเทศไม่ใช่ของเล่น ตอนนี้ประเทศต้องการคนที่มีคุณภาพ มีความสามารถที่จะทำงานร่วมกับทุกคนได้ บ้านเมืองจะได้สงบสุข และพาประเทศเดินทางต่อไปได้ในทิศทางที่ถูกต้อง


[18 มิถุนายน] คลิปหลุด นิรุตติ์ ด่าคนเผาเมือง ลั่นไม่เลือกเข้าสภา

ว่อนเน็ต!! คลิปหลุด นิรุตติ์ ศิริจรรยา ด่าคนเผาบ้านเผาเมือง ชี้ถ้าเลือกมาเป็นรัฐมนตรีก็สร้างความเดือดร้อนวุ่นวายอีก

พบคลิปหลุดดาราดังรุ่นใหญ่ หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา วิจารณ์การเมืองในเว็บไซต์ youtube.com โพสต์โดยผู้ที่ใช้ชื่อว่า nowheremanmofo เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ความยาว 0.46 นาที โดยใช้ชื่อคลิปว่า "คลิปหลุด นิรุตติ์ Thailand Got Talent 2011"

สำหรับ คลิปหลุด นิรุตติ์ ศิริจรรยา มีลักษณะถูกแอบถ่าย ขณะนั่งอ่านหนังสือพิมพ์ โดยชายคนหนึ่งเอ่ยถามถึงเรื่องการเมืองหรือการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ ก่อนที่ดารารุ่นใหญ่จะบ่นในทำนองเบื่อการเมืองว่า... "เลือกใครก็ดูแล้วหน้าเดิม ๆ กลับเข้ามาก็หน้าเดิม พวกที่ยุแหย่ยุยง แล้วก็มาเผาบ้านเผาเมือง เกิดความเดือดร้อน ทำมาหากินอะไรก็ไม่ได้ ถ้าเอามาเป็นรัฐมนตรีมาทำงานอีก ก็มาเผาบ้านเผาเมืองก็รบฆ่ากันอีก ยุ่งเหยิงกันไปหมด ใครวุ่นวาย ใครเดือดร้อน ก็คุณไม่ใช่เหรอ ผมไม่ใช่เหรอ"

ทั้งนี้ คลิปหลุด นิรุตติ์ Thailand Got Talent 2011 ไม่ได้ระบุว่าผู้ใดเป็นคนถ่าย แต่เมื่อมีการเผยแพร่ออกไปในโลกอินเทอร์เน็ตก็มีทั้งผู้ที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย




ว่อนเน็ต!! คลิปร้อน คลิปหลุด นิรุตติ์ ศิริจรรยา ด่าคนเผาบ้านเผาเมือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น