เจริญพร ขอให้มีความสุขสมหวังและ ถึงความสิ้นทุกข์ในเวลาอันใกล้โดยง่ายเทอญ

ยินดีต้อนรับ สหธรรมิกผู้มีใจเป็นกุศลทุกๆท่านครับ

ขอเรียนเชิญ สหธรรมิกทุกๆท่านมาร่วมศึกษาและปฏิบัติธรรมของพระพุทธองค์ รวมทั้งแบ่งปันความรู้ ข้อคิด คำแนะนำ ด้วยใจที่เปี่ยมด้วยเมตตาครับ

" ความมืดแม้ทั้งโลก ก็บดบังลำแสงเพียงน้อยนิดมิได้ "


สันโดษ

สันโดษ
สุขใด เสมอความสงบ ไม่มี

หน้าเว็บ

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
อดีตที่ผ่านมาเป็นบทเรียน อโหสิให้ทุกคน แต่อย่ามีเวรกรรมร่วมกันอีกเลย

ผู้ติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ไม่ต้องรอนาน......

กรรมตามทัน! ชายมะกันหัวใจวายตายหลังข่มขืนแม่เฒ่า

กรรมตามทัน! ชายมะกันหัวใจวายตายหลังข่มขืนแม่เฒ่า

ฆ่าตัวตาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานคดีสุดอึ้ง เมื่อชายหื่นชาวอเมริกันรายหนึ่ง หัวใจวายตายหลังก่อเหตุบุกเข้าไปข่มขืนหญิงชราในบ้าน

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในรัฐเท็กซัส ของสหรัฐฯ เมื่อนายอิสซาเบล คาเวโล กีเตอร์เรซ อดีตนักโทษคดีข่มขืนวัย 53 ปี ได้บุกเข้าไปในบ้านของหญิงชราวัย 77 ปี แล้วใช้มีดขู่บังคับก่อนจะข่มขืนหญิงชรา แต่แล้วก็พบว่าการข่มขืนครั้งนี้ไม่ได้สร้างความพอใจให้กับเขาเลย จึงหยุดข่มขืนหญิงชราแล้วนั่งพัก ก่อนที่จะเกิดอาการหัวใจวายเสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตาหญิงชรา โดยไม่ต้องรอให้เจ้าหน้าที่นำตัวไปสอบสวนและดำเนินคดีให้ลำบาก

จากเหตุการณ์นี้ หญิงชราผู้ประสบเหตุ ได้เปิดเผยว่า นายกีเตอร์เรซบุกเข้ามาในบ้านของเธอพร้อมกับมีด แล้วข่มขืนเธอ แต่ยังไม่ทันจะเสร็จกิจ เขาก็บ่นขึ้นมาว่าเขาไม่รู้สึกมีความสุขเลย จึงได้หยุดข่มขืนเธอแล้วนั่งพัก แต่จู่ ๆ ก็เกิดอาการหัวใจวายตายไปต่อหน้าเธอ ทำให้เธอตกใจมาก จึงโทรศัพท์ไปหาลูกสาวและเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงบ้านและนำศพนายกีเตอร์เรซไปชันสูตร

โดยจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า นายกีเตอร์เรซเสียชีวิต เพราะอาการหัวใจวายหลังจากที่เขาปั่นจักรยานกลางแดดจัดเป็นระยะทาง 3 กิโลเมตรมาที่บ้านของหญิงชรา อีกทั้งเขายังดื่มแอลกอฮอล์มาด้วยก่อนหน้านั้น ปัจจัยเหล่านี้จึงอาจทำให้นายกีเตอร์เรซเสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังสอบประวัติพบว่า นายกีเตอร์เรซ เคยก่อคดีข่มขืนมาแล้วหลายครั้ง โดยหนึ่งในนั้นเป็นคดีข่มขืนเด็กในปี 2529 ซึ่งทำให้เขาถูกจำคุกตั้งแต่นั้นมา และเพิ่งจะถูกปล่อยตัวออกไปเมื่อปี 2551 ก่อนจะออกมาก่อคดีเดิม และหัวใจวายตายในที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น