เจริญพร ขอให้มีความสุขสมหวังและ ถึงความสิ้นทุกข์ในเวลาอันใกล้โดยง่ายเทอญ

ยินดีต้อนรับ สหธรรมิกผู้มีใจเป็นกุศลทุกๆท่านครับ

ขอเรียนเชิญ สหธรรมิกทุกๆท่านมาร่วมศึกษาและปฏิบัติธรรมของพระพุทธองค์ รวมทั้งแบ่งปันความรู้ ข้อคิด คำแนะนำ ด้วยใจที่เปี่ยมด้วยเมตตาครับ

" ความมืดแม้ทั้งโลก ก็บดบังลำแสงเพียงน้อยนิดมิได้ "


สันโดษ

สันโดษ
สุขใด เสมอความสงบ ไม่มี

หน้าเว็บ

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
อดีตที่ผ่านมาเป็นบทเรียน อโหสิให้ทุกคน แต่อย่ามีเวรกรรมร่วมกันอีกเลย

ผู้ติดตาม

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

X-Men: First Class

X-Men: First Class



X-Men: First Class

X-Men: First Class

X-Men First Class

X-Men First Class



ตัวอย่าง X-Men First Class




X-Men- First Class (20th Century Fox)

X-Men: First Class นั้นเป็นเรื่องราวของ จุดกำเนิดของเรื่องราวอันยาวนานของ X-Men เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาอันเป็นความลับของโลก ก่อนที่บรรดามนุษย์กลายพันธุ์จะกำเนิดขึ้นมาบนโลกนี้ และเรื่องราวก่อนที่ Charles Xavier และ Erik Lensherr จะกลายมาเป็นชื่อ Professor X และ Magneto ซึ่งเป็นเรื่องราวสมัยที่ทั้งคู่ยังไม่มาเป็นศัตรูคู่อาฆาตกัน และเป็นเพื่อนสนิทกัน รวมถึงเป็นสองคนแรกที่รับรู้และสามารถควบคุมพลังการกลายพันธุ์ของตนเองได้และยังทำงานร่วมกันกับมนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นในการกำจัดศัตรูอย่าง Armageddon อีกด้วย และรวมถึงการเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ทั้ง rofessor X และ Magneto เกิดความบาดหมางและกลายเป็นศัตรูกันจนทุกวันนี้


ตัวอย่างแรก ของภาพยนตร์เรื่อง X-Men : First Class


ปล่อยมาแล้วกับตัวอย่างแรกภาพยนตร์เรื่อง X-Men: First Class หนังที่หลายคนรอคอย ที่ทางค่าย 20th Century Fox ยอมปล่อยตัวอย่างเพื่อมาเรียกน้ำย่อยแฟน ๆ กันแล้ว กับเรื่องของ X-Men: First Class นั้นเป็นเรื่องราวของ จุดกำเนิดของเรื่องราวอันยาวนานของ X-Men เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาอันเป็นความลับของโลกก่อนที่บรรดามนุษย์กลายพันธุ์จะกำเนิดขึ้นมาบนโลกนี้ และเรื่องราวก่อนที่ Charles Xavier และ Erik Lensherr จะกลายมาเป็นชื่อ Professor X และ Magneto ซึ่งเป็นเรื่องราวสมัยที่ทั้งคู่ยังไม่มาเป็นศัตรูคู่อาฆาตกัน และเป็นเพื่อนสนิทกัน รวมถึงเป็นสองคนแรกที่รับรู้และสามารถควบคุมพลังการกลายพันธุ์ของตนเองได้ และยังทำงานร่วมกันกับมนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นในการกำจัดศัตรูอย่าง Armageddon อีกด้วย และรวมถึงการเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ทั้ง Professor X และ Magneto เกิดความบาดหมางและกลายเป็นศัตรูกันจนทุกวันนี้

X-Men: First Class มีกำหนดเข้าฉายในไทยวันที่ 2 มิถุนายน 2011 นำแสดงโดย Michael Fassbender, James McAvoy, Caleb Landry Jones, Nicholas Hoult, Kevin Bacon, Jennifer Lawrence, Edi Gathegi, Jason Flemyng กำกับโดย Matthew Vaughnติดตามความเคลื่อนไหวได้ face Book X-Men



X-Men: First Class

X-Men: First Class

X-Men: First Class

X-Men: First Class

X-Men: First Class

X-Men: First Class




ดูหนัง หนังใหม่ โปรแกรมหนัง หนังตัวอย่าง คลิกเลย


คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น