เจริญพร ขอให้มีความสุขสมหวังและ ถึงความสิ้นทุกข์ในเวลาอันใกล้โดยง่ายเทอญ

ยินดีต้อนรับ สหธรรมิกผู้มีใจเป็นกุศลทุกๆท่านครับ

ขอเรียนเชิญ สหธรรมิกทุกๆท่านมาร่วมศึกษาและปฏิบัติธรรมของพระพุทธองค์ รวมทั้งแบ่งปันความรู้ ข้อคิด คำแนะนำ ด้วยใจที่เปี่ยมด้วยเมตตาครับ

" ความมืดแม้ทั้งโลก ก็บดบังลำแสงเพียงน้อยนิดมิได้ "


สันโดษ

สันโดษ
สุขใด เสมอความสงบ ไม่มี

หน้าเว็บ

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
อดีตที่ผ่านมาเป็นบทเรียน อโหสิให้ทุกคน แต่อย่ามีเวรกรรมร่วมกันอีกเลย

ผู้ติดตาม

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ผู้นำอิหร่าน กล่าวหาชาติตะวันตก ขโมยฝน!

ผู้นำอิหร่าน กล่าวหาชาติตะวันตก ขโมยฝน!


มะห์มูด อะห์มาดิเนจัด ผู้นำประเทศอิหร่าน

นายมะห์มูด อะห์มาดิเนจัด ผู้นำประเทศอิหร่าน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก vosizneias.com

แปลก! ผู้นำอิหร่านเผยเหตุประเทศแห้งแล้ง เพราะโดนชาติตะวันตกขโมยฝนบนฟ้า ไม่ให้ตกในอิหร่าน ซึ่งคำกล่าวหาที่ฟังดูน่าขันนี้กล่าวโดย นายมะห์มูด อะห์มาดิเนจัด ผู้นำประเทศอิหร่าน ซึ่งเขากล่าวขณะเดินทางไปเปิดเขื่อนที่เมืองอารัค ในจังหวัดมาร์คาซี ทางภาคตะวันตกของประเทศ

ทั้งนี้ นายมะห์มูด อะห์มาดิเนจัด กล่าวว่า เหตุที่อิหร่านประสบปัญหาภัยแล้งมาเป็นระยะเวลาหลายปีติดต่อกัน เพราะชาติตะวันตกมีการใช้เทคโนโลยีชั้นสูง ในการกักเก็บไอน้ำและความชื้นเอาไว้ ไม่ให้ผ่านมายังประเทศแถบเอเชียตะวันตก โดยเฉพาะประเทศแถวอ่าวเปอร์เซียรวมถึงอิหร่าน ทำให้เมฆไม่สามารถก่อตัว และทำให้เกิดปัญหาฝนแล้งขึ้นในขณะนี้ อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องที่น่าตกใจยิ่ง เพราะเมื่อผู้นำประเทศกล่าวหาชาติตะวันตก ด้วยข้อหาประหลาดอย่างนี้จบ ฝนก็เริ่มตกลงมาในพื้นที่นั้น

นอกจากนี้ นายอะห์มาดิเนจัด ยังได้กล่าวอ้างถึงคำกล่าวที่เคยกล่าว โดยนักการเมืองชาวตะวันตกคนหนึ่ง ซึ่งเขาไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร โดยเนื้อความในคำกล่าวอ้างนั้นบอกไว้ว่า "ในอีก 30 ปีข้างหน้า จะเกิดความแห้งแล้งกระจายไปทั่วตั้งแต่ตุรกีถึงอิหร่าน และลามไปยังประเทศแถบเอเชียตะวันออกด้วย ซึ่งประเทศที่จะประสบภัยเหล่านี้ล้วนแต่เป็นประเทศที่วัฒนธรรมและอารยธรรมต่าง ๆ สวนทางกับประเทศทางตะวันตกทั้งสิ้น" โดยนายอะห์มาดิเนจัดยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า ชาติตะวันตกกำลังวางแผนเพื่อทำลายประเทศอิสลาม รวมทั้งต้องการที่จะแทรกแซงด้านการเมือง วัฒนธรรม และการพัฒนาประเทศด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น