เจริญพร ขอให้มีความสุขสมหวังและ ถึงความสิ้นทุกข์ในเวลาอันใกล้โดยง่ายเทอญ

ยินดีต้อนรับ สหธรรมิกผู้มีใจเป็นกุศลทุกๆท่านครับ

ขอเรียนเชิญ สหธรรมิกทุกๆท่านมาร่วมศึกษาและปฏิบัติธรรมของพระพุทธองค์ รวมทั้งแบ่งปันความรู้ ข้อคิด คำแนะนำ ด้วยใจที่เปี่ยมด้วยเมตตาครับ

" ความมืดแม้ทั้งโลก ก็บดบังลำแสงเพียงน้อยนิดมิได้ "


สันโดษ

สันโดษ
สุขใด เสมอความสงบ ไม่มี

หน้าเว็บ

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
อดีตที่ผ่านมาเป็นบทเรียน อโหสิให้ทุกคน แต่อย่ามีเวรกรรมร่วมกันอีกเลย

ผู้ติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

น่ารักได้อีก! แม่แมวเลี้ยงลูกเจี๊ยบทั้งคอก

น่ารักได้อีก! แม่แมวเลี้ยงลูกเจี๊ยบทั้งคอก

น่ารักได้อีก! แม่แมวเลี้ยงลูกเจี๊ยบทั้งคอก



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก digitaispy.co.uk , quirkychina

น่ารักได้อีก! สำหรับเจ้าแมวเหมียวที่ต้องรับบทแม่เลี้ยงจำเป็นให้กับลูกเจี๊ยบตัวน้อยถึง 30 ตัวเลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม เว็บไซต์ออเรนจ์นิวส์ ของอังกฤษ รายงานเรื่องสุดน่ารักของแม่แมวเหมียว ซึ่งต้องทำหน้าที่เลี้ยงลูกเจี๊ยบทั้งคอก เนื่องจากเจ้านายต้องออกไปทำงานนอกบ้าน ที่มณฑลเฮยหลงเจียง ประเทศจีน

ทั้งนี้ในตอนแรก เหลาหยาง เจ้าของแมวและลูกเจี๊ยบเหล่านี้ กังวลว่า “หนิวหนิว” แมวของเขาจะกัดลูกเจี๊ยบเหล่านี้ เพราะเมื่อเขากลับมาบ้าน เห็นเจ้าแมวกำลังเข้าไปในกล่องที่ใส่ลูกเจี๊ยบเอาไว้ เขาเลยคิดว่ามันกำลังจะกินลูกเจี๊ยบ จึงร้องตะโกนให้มันหยุด แต่แล้วภาพที่เขาเห็นกลับไม่ใช่ดังที่เขาคิด เพราะสิ่งที่เห็นตรงหน้าเป็นภาพที่เจ้าแมวเหมียวกำลังเล่นกับลูกเจี๊ยบกันอย่างสนุกสนาน โดยลูกเจี๊ยบหลายตัวกำลังไต่อยู่บนตัวของเจ้าแมวกันพัลวัน ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าแมวก็จะชอบซะด้วยซิ ส่วนลูกเจี๊ยบก็ติดเจ้าแมวแจเลยทีเดียว เวลาที่เจ้าแมวหลับลูกเจี๊ยบก็จะนอนห้อมล้อมแม่เลี้ยงของมันเอาไว้ และมันจะร้องเสียงแหลมหากโดนพุงของเจ้าแมวทับตัวอยู่ ในขณะที่เจ้าแมวก็จะชอบเลียขนทำความสะอาดให้ลูกเจี๊ยบแต่ละตัว ช่างเป็นภาพที่น่ารักยิ่งนัก

หลังจากนั้น เวลาที่เหลาหยางออกไปทำนา เขาก็จะทิ้งเจ้าหนิวหนิวให้เป็นแม่เลี้ยงจำเป็นคอยดูแลลูกเจี๊ยบตัวน้อยเหล่านี้อย่างไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น